Mẫu nội thất phòng khách đẹp

Thiết kế nội thất luôn là phần không thể thiếu trong kiến trúc và xây dựng.
Một căn hộ, một biệt thự hay một công trình bất kỳ, dù có quy mô tới đâu mà thiết kế nội thất không hợp lý thì cũng trở thành một công trình chưa hoàn thiện.
Vì vậy, có thể thấy tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất như thế nào.
Vậy làm sao để tìm được những đơn vị thiết kế uy tín? Tham khảo ngay bài viết "Top 5 công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu TPHCM" nhé.
Còn trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu tới mọi người những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp.
Xem hình dưới đây nhé.
nội thất phòng khách đẹp
Phòng khách hiện đại, với thiết kế mở, liên kết phòng khách và những giống gian khác trong nhà. Sử dụng các chi tiết nội thất nhỏ xinh. Tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.
nội thất phòng khách đẹp
Phòng khách mang phong cách kết hợp vừa hiện đại, vừa cổ điển. Với tông màu lạnh tôn lên sự quý phái. Cùng chi tiết nội thất tròn như bàn trà, sofa tạo cảm giác sum vầy, ấm cúng.
nội thất phòng khách đẹp
Phòng khách được thiết kế trên tông màu tối, với gam màu nóng như đỏ, vàng. Tạo sự huyền bí cho không gian phòng. Cùng với phong cách cổ điển phương Tây trong thiết kế càng tôn lên sự sang trọng quyền quý cho căn phòng.
nội thất phòng khách đẹp
Sử dụng đá ốp tường sau tivi cũng là một lựa chọn được nhiều gia đình sử dụng. bạn có thể thay đổi nhiều kiểu ốp tường theo sở thích của mình. Với phong cách hiện đại, cùng nội thất thông minh tiện ích như tủ tivi kết hợp tủ sách và kệ trang trí, giúp tiết kiệm không gian mà lại tiện nghi hơn.
nội thất phòng khách đẹp
Căn hộ được thiết kế mở, tạo sự liên kết giữa không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Đây cũng là phong cách đang được ưa chuộng tại nhiều gia đình, việc nhìn thấy những không gian khác tại bất kỳ vị trí nào trong nhà cũng tạo cảm giác tốt hơn cho người sử dụng.
nội thất phòng khách đẹp
Thêm một phong cách thiết kế mở cho phòng khách. Sử dụng tông màu lạnh như trắng, xám, xanh. Với tỷ lệ phối màu 1/3 hoàn hảo tạo cho căn phòng một cá tính riêng.
nội thất phòng khách đẹp
Phòng khách được thiết kế khá truyền thống. Với bàn trà vuông và ghế sofa dài. Kết hợp với các vật dụng nội thất như tủ tivi và kệ trang trí phòng khách, tổng thể cả phòng khách mang lại cảm giác thân thuộc và đầm ấm.
nội thất phòng khách đẹp
Phòng khách này được thiết kế theo phong cách Châu Âu, sử dụng các chi tiết nội thất không chân và chân thấp. Tạo cảm giác diện tích căn phòng lớn hơn và thoáng đãng hơn. Phong cách này sử dụng chủ yếu là tông màu sáng, đem lại sự tươi mới, sáng sủa cho căn phòng.
nội thất phòng khách đẹp
Phòng khách được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, với tông màu đỏ chủ đạo. Ghế sofa thấp và bàn trà gỗ tạo nên một không gian yên tĩnh những đầy cá tính.

---------------------------------
Thiết kế nội thất TPHCM
Hotline: 028 9999 8787

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế kiến trúc không gian xanh

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Căn Hộ

Nội Thất Nhà Bếp Đẹp, Hiện Đại