Thiết Kế Thi Công Nội Thất Căn Hộ

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park có lẽ đang là một dự án vô cùng thu hút. Vinhomes Grand Park - Một thành phố thông minh và đẳng cấp kiểu mẫu với đầy đủ điều kiện cần đủ, vô vàn tiện ích và công năng sống hấp dẫn. Vì vậy việc thiết kế thi công nội thất cho căn hộ tại đây cũng được nhiều chủ đầu tư quan tâm. 
nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park

Các bạn đang sở hữu căn hộ The Rainbow, căn hộ phân khu The Origami hay căn hộ phân khu Diamond? Các bạn đang lựa chọn phong cách thiết kế cho căn hộ của mình? Phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, vintage hay Châu Âu... nên dùng chất liệu gỗ hay đá, sang trọng hay mộc mạc? Quá nhiều vấn đề phải suy nghĩ và khiến cho bạn băn khoăn? 
Toàn bộ những vấn đề đó, Prairie Vietnam sẽ là nơi giải quyết mọi khó khăn của các bạn. Top 12 mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park sau đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được phong cách thiết kế nội thất phù hợp với mình nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, kỹ sư, kiến trúc sư Prairie luôn biết cách tạo nên sự đa dạng, phong phú, thẩm mỹ và tiện nghi cho mỗi thiết kế.
Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển sử dụng gam màu trung tính, tạo nên sự gài hòa và tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Hay sử dụng gam màu xanh cá tính tạo nên sự bứt phá trong phong cách và đem lại cảm giác sang trọng, mạnh mẽ.

Cùng sự lựa chọn chất liệu nội thất gỗ tự nhiên giúp thiết kế giữ được nét đẹp trầm, sâu lắng.
Tông màu sáng trắng cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn thích sự thuần khiết, sang trọng và đẳng cấp.

Tông nâu trong phong cách thiết kế tân cổ điển mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng nồng ấm, gần gũi và tràn ngập yêu thương.

Các vật liệu đá ốp tường, kính ốp tường cũng là một trong những xu hướng trang trí nội thất nghệ thuật.

Đối lập với sự nhẹ nhàng của tân cổ điển là sự mạnh mẽ của phong cách thiết kế đương đại. Dù mạnh mẽ những vẫn đẹp tinh tế từ nội thất đến bố cục.

Không cần quá cầu kỳ, phong cách đương đại nhấn mạnh sự đặc trưng với những đường cong uốn lượn nhẹ nhàng trong các chi tiết nội thất và trang trí, đề cao sự đơn giản và tinh tế trong thiết kế nội thất kiến trúc.
Gam màu chủ đạo thường được bắt gặp trong phong cách thiết kế đương đại là màu trắng, đen hoặc xám, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thổi vào thiết kế của mình một làn gió mới với việc thay đổi gam màu trong thiết kế. 

Những gam màu nóng như vàng, cam... cũng là những màu sắc dần được đưa vào nhiều thiết kế nội thất hơn, vì nét đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung và năng lượng mà nó đem lại.


Trên đây là một số ý tưởng thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park. Mỗi phong cách thiết kế đều đem lại sự trải nghiệm độc đáo. Tuy nhiên với phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, Á Đông hay Châu Âu đều cần có sự tương thích với diện tích và công năng sử dụng. Và điều đó cần sự am hiểu về chuyên môn cũng như thực tế về thiết kế kiến trúc, vật liệu nội thất. Prairie Vietnam có thể giải đáp hết các vấn đề chuyên môn một cách dễ hiểu, nhanh chóng và chính xác cho quý khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất về cả sở thích, thẩm mỹ và xu hướng.

Tham khảo thêm tại:
Website: prairie.vn
Fanpage: Prairie.vn

Thiết Kế Nội Thất TPHCM
Hotline: 028 9999 8787

Nhận xét

  1. Trả lời
    1. Chào bạn, bạn để lại thông tin liên hệ hoặc zalo để mình gửi bảng báo giá nhé

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Chào bạn, mình đã nhận được thông tin liên hệ của bạn, mình sẽ gửi bảng báo giá và thông tin chi tiết. Bạn để ý email nhé.

      Xóa
  3. thiết kế trọn gói có ưu đãi gì không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, hiện tại Prairie.vn có ưu đãi 50% cho khách hàng đặt thiết kế thi công trọn gói ạ.

      Xóa
  4. có bản thiết kế mẫu cho căn hộ này không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, bạn để lại thông tin email hoặc zalo để mình gửi bản mẫu cho bạn xem nhé

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế kiến trúc không gian xanh

Nội Thất Nhà Bếp Đẹp, Hiện Đại