Bộ sưu tập đèn trang trí sang trọng

Đèn là một vật dụng nội thất gắn liền với từng công trình kiến trúc. Là chi tiết không thể tách rời vì tầm quan trọng của nó. Không những đem lại ánh sáng cho thiết kế nhà ở hay công trình, mà nó còn mang lại tính thẩm mỹ và nghệ thuật cho thiết kế.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cũng như kiểu dáng và mẫu mã đèn đa dạng khác nhau. Với mỗi chức năng riêng biệt. Chính vì thế tạo khó khăn cho việc lựa chọn nên sử dụng loại đèn nào cho phù hợp với thiết kế và tiện nghi.
Hôm nay Prairie sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu đèn trang trí tường, trần nhà sang trọng. Cùng xem nhé.
Bộ đèn trang trí trần nhà với thiết kế như những chiếc đèn lồng ấn tượng.
Đèn trang trí với thiết kế hoa văn cổ điển, vừa có thể sử dụng bóng đèn chiếu sáng vừa có thể sử dụng nến thắp sáng, tạo sự cổ kính cho thiết kế.
Đèn treo trần nhà với thiết kế họa tiết điêu khắc hình tròn như những quả cầu đang trôi lơ lửng tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và trôi chảy.
Một thiết kế ấn tượng khác cho đèn treo trần nhà, với hình khối như một ngọn đuốc được thắp sáng bởi các bóng đèn xung quanh tạo nên một không gian sang trọng, quý phái.
Đèn treo với hình khối lấy cảm hứng từ những tổ ong, với bố cục so le giữa các khối lục giác với nhau tạo nên một thiết kế độc đáo.
Với thiết kế đá và tạo hình như những khối kim cương, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.
Chi tiết đèn treo với những vòng tròn được treo thả ngẫu nhiên như một dây treo phát sáng đẹp mắt.
Đèn treo màng nhện. Với những bóng đèn được nối từ trung tâm tỏa ra xung quanh như một màng nhện, tạo sự liên kết cho thiết kế.
Những mẫu đèn treo được thiết kế trogn những hình khối độc đáo, ấn tượng, thích hợp cho phong cách thiết kế nội thất Retro.
Vừa làm đèn treo vừa làm đèn trang trí, tạo nên một không gian đặc biệt của riêng mình với những dây đèn led và những bức ảnh.
Tạo nên một không gian lung linh cùng những dây đèn led, những bóng đèn sợi đốt xen kẽ là những bức ảnh gia đình, bạn bè... Bạn sẽ có một không gian riêng đầy lãng mạn.
Chiếc đèn với thiết kế ấn tượng, bật lên như những con công đang xòe bộ lông rực rỡ. Có thể sử dụng làm đèn ngủ hoặc đèn treo tại các cầu thang...
Đèn led trang trí cho những lối đi thêm ánh sáng vừa đủ. Có thể sử dụng cho những thiết kế nhà có tầng hầm, gác mái hoặc những rạp chiếu phim...
Đèn sợi đốt với thiết kế hình khối độc đáo, tạo cảm giác thân thuộc.
Đèn treo có thiết kế như những chiếc nón thời xưa, với vành tròn rộng bóng đèn nhỏ được bao bọc ở phía dưới.
Với mẫu đèn này, có thể sử dụng treo trần nhà trong phòng khách hoặc nhà hàng. Với thiết kế hoa văn tinh tế, tạo nên không gian lịch lãm, sang trọng.

Tham khảo thêm về: 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế kiến trúc không gian xanh

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Căn Hộ

Nội Thất Nhà Bếp Đẹp, Hiện Đại