Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Nội thất phòng ngủ hiện đại - Giúp bạn có một không gian thư giãn riêng tư và thoải mái.
Phòng ngủ không chỉ là nơi để nghỉ ngơi vào cuối mỗi ngày. Mà phòng ngủ đôi khi còn là nơi thư giãn, xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ cũng là một trong những không gian riêng tư nhất của mỗi người. Chúng ta có thể thoái mái trong không gian này mà không phải để ý hay gò bó theo một nguyên tác nào khác.
Vì vậy, việc thiết kế nội thất cho phòng ngủ cũng vô cùng quan trọng. Bạn sẽ chẳng còn tâm trạng để nghỉ ngơi nếu phòng ngủ của mình nhìn thật bừa bộ và không đẹp mắt. Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, dễ dàng và hợp lý?
Xem ngay những mẫu thiết kế dưới đây nhé.
Phòng ngủ được thiết kế với gam màu tối là đen, xám và chất liệu gỗ. Tạo không gian tĩnh, thích hợp cho những người thích sự yên tĩnh và trầm lắng.



Trong phòng ngủ được bố trí tivi, kệ sách và bàn làm việc. Giúp bạn vừa có thể thư giãn, giải trí và vừa có thể làm việc dễ dàng ngay trong cùng một không gian.

Với chi tiết kệ sách được thiết kế đơn giản, bố trí dây đèn neon giúp mang lại ánh sáng cho căn phòng và tô điểm thêm cho kệ sách.

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách Tây Âu. Sự kết hợp màu sắc sáng - tối hài hòa. Với điểm nhấn là các chi tiết nội thất uốn lượn như đèn treo hay đồ trang trí tường.

Một bàn trang điểm với gương lớn được bố trí góc dưới bên phải giường, bên cạnh là cửa kính giúp đem lại ánh sáng cho căn phòng.

Sử dụng các chi tiết nội thất không chân như giường, tủ quần áo, tủ táp đầu giường. Đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn cho căn phòng.

Bạn nghĩ sao về "một không gian nhưng hai phong cách?" một bên là classic với những mảng tường được trang trí bằng gạch. Giường và lót sàn cũng lấy tông màu nâu xám, tạo sự cổ điển. Một bên lại là phong cách đương đại với gam màu xanh dương mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Kết hợp với ghế mây treo bên cạnh chiếc đàn piano. Đây sẽ là không gian thư giãn tuyệt vời cho bạn.

Một phòng ngủ lung linh với những ánh đèn led trên gam màu hồng nude. Là phong cách thích hợp cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, nghệ thuật. Thiết kế nội thất phòng ngủ kết hợp nhiều công năng, như bàn trang điểm lớn, bên cạnh là tủ quần áo và phụ kiện giúp bạn dễ dàng hơn trong sử dụng. Các tủ kéo cạnh giường và các kệ trang trí giúp bạn có thêm không gian trang trí và cất những vật dụng khác.

Phòng ngủ cho trẻ được thiết kế với gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng với nhiều hoa văn trang trí. Giường ngủ được thiết kế với hình dáng một ngôi nahf thu nhỏ, có các thanh chắn giúp bé không bị nằm ra ngoài không gian giường khi ngủ. Ngoài ra còn có các chi tiết như đồ chơi, gấu bông, lều trang trí... giúp trẻ có không gian vui chơi ngay tại phòng ngủ.


Một phòng ngủ không gian rộng với 2 giường đôi hoặc phòng ngủ với thiết kế giường tầng sẽ là thiết kế thích hợp cho gia đình có 2 con. Vừa là phòng ngủ, vừa bố trí thêm bàn học giúp trẻ có thể học bài, đọc sách trong chính phòng ngủ.
Trên đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ giúp mọi người tham khảo thêm.

Tham khảo nhiều hơn các mẫu thiết kế nội thất khác tại:
-------------------------
Thiết Kế Nội Thất TPHCM
Liên hệ: 028 9999 8787




Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế kiến trúc không gian xanh

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Căn Hộ

Nội Thất Nhà Bếp Đẹp, Hiện Đại