Nội Thất Nhà Bếp Đẹp, Hiện Đại

Nhà bếp không chỉ là nơi chế biến và nấu nướng thức ăn. Mà đó còn là nơi gia đình quây quần với nhau trong mỗi bửa ăn. Là nơi hun đúc tình cảm gắn kết của gia đình. 
Nhà bếp truyền thống ngày xưa thường được thiết kế đơn giản với bếp đun (ga, củi...), các dụng cụ nấu ăn như nồi, xoong, chảo, bát... và có thể thiết kế bồn rửa trong nhà bếp hoặc ngoài.
Nhà bếp hiện nay được thay đổi một số thiết kế hiện đại cho phù hợp hơn và tiện ích hơn khi sử dụng, nhà bếp hiện đại thường được kết hợp làm phòng ăn cho gia đình. 
Cùng xem qua các mẫu thiết kế nội thất nhà bếp đẹp, hiện đại nhé.
Nhà bếp được thiết kế theo hình chữ L. Có kệ bếp - nơi nấu nướng, bồn rửa bên cạnh bếp. Phía trên và dưới bếp là tủ bếp. Với thiết kế vừa tầm giúp dễ dàng khi sử dụng. Bên cạnh đó có thể có tủ lạnh, lò vi sóng... hoặc nhiều thiết bị bếp khác nếu gia chủ cần thiết sử dụng. Ngoài ra, thiết kế bếp kết hợp đảo bếp, vừa mở rộng diện tích sử dụng nấu nướng hoặc trưng bày món ăn, vừa có thể làm bàn ăn.

Thiết kế nhà bếp kết hợp phòng ăn gia đình. Bếp được thiết kế đơn giản, có đảo bếp. Được bố trí bên cạnh cửa kính lơn, mang lại ánh sáng tự nhiên cho nhà bếp.

 Thiết kế quen thuộc với bếp và đảo bếp đối xứng. Không gian bếp được chiếu sáng tự nhiên với cửa lớn được lắp kính. Bên cạnh đó, bề mặt bếp và đảo bếp sử dụng đá ốp bắt sáng, giúp phòng bếp có thêm nhiều ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế phòng bếp theo phong cách phương Tây. Với bộ bàn ghế ăn đơn giản nhưng tinh tế, thiết kế với tông màu xám tạo cảm giác ấm áp, mát mẻ và sắc nét.

Thiết kế phòng bếp cho đại gia đình, với không gian bếp và đảo bếp rộng, bàn ăn lớn cho gia đình đông người. Với gam màu nâu trong thiết kế và các chi tiết nội thất đem lại cảm giác không gian như được bao bọc và hơn hết là không khí thân mật và ấm cúng.

Phòng bếp được thiết kế trên sự phá vỡ quy luật màu sắc thiết kế. Với sự kết hợp sáng tạo giữa gam 2 tông màu nóng - lạnh. Đem lại cảm giác đối lập nhưng hài hòa.
Thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ đẹp mà đơn giản. Với gam màu trắng, be được sử dụng nhấn mạnh sự tinh khiết, đơn giản và sạch sẽ cho không gian. Ngoài ra, gam màu trắng giúp cho các chi tiết nội thất khác như bàn ghế ăn, đảo bếp được nổi bật hơn và dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác.

Phòng bếp thiết kế với 2 đảo bếp song song và bàn ăn với kích thước gần giống nhau. Tạo sự cân bằng cho nhà bếp. Với ưu điểm bền, mịn và chịu nhiệt tốt nên chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng cho tủ bếp, đảo bếp và bàn ăn. Hơn nữa là đem lại sự hài hòa với thiết kế tổng thể của ngôi nhà, như trần nhà cũng sử dụng gỗ tự nhiên.

Phòng bếp với phong cách quý tộc, hoàng gia xưa. Với thiết kế cửa vòm và các hoại tiết cổ điển cùng tông màu trắng nêu bật lên sự quý phái, quyền lực.

Thiết kế phòng bếp mở, liên kết mở với các không gian khác như phòng khách. Với thiết kế đơn giản gồm nơi nấu ăn, bồn rửa và tủ bếp. Bàn ăn được thiết kế sáng tạo với bàn tròn tạo cảm giác sum vầy ấm áp. Trên tông màu nâu đen đem lại chiều sâu cho không gian và bầu không khí thân mật.

Một thiết kế nhà bếp dưới giếng trời. Mang lại ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Cùng với sự kết hợp độc đáo của những mảng tường gạch và nội thất gỗ mang lại sự gần gũi, bình dị và thân thuộc.

Thiết kế nhà bếp theo phong cách đương đại, tối giản thiết kế. Với kệ bếp và tủ bếp tách biệt, không bố trí sát hoặc âm tường như những thiết kế nhà bếp khác. Kệ bếp, bồn rửa và bàn ăn được bố trí thẳng hàng, giúp không gian nhà bếp nhìn rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Thiết kế nhà bếp với 2 gam màu đối lập đen - trắng. Tuy tương phản mạnh mẽ nhưng cũng chính sự đối lập hoàn hỏa này giúp chũng nâng đỡ nhau trong thiết kế nội thất mà không hề sợ bị lấn át. Việc phân chia tỷ lệ màu sắc khi sử dụng gam màu đen - trắng hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ mà không cần tuân theo một quy chuẩn nào.

Phòng bếp được thiết kế mở, bên cạnh phòng khách, giúp liên kết không gian và dễ dàng quan sát cho người sử dụng. Với thiết kế hiện đại, tủ bếp được thiết kế vừa đủ, sử dụng chất liệu gỗ và ốp đá kết hợp. Bên cạnh đó là khung sắt thiết kế giúp gia chủ có thể trang trí thêm những vật dụng nhỏ hoặc chậu cây nhỏ cho không khí nhà bếp thêm mát mẻ và thoải mái.

Phòng bếp thiết kế hoàn toàn trên gam màu trắng, đem lại cảm giác tinh khiết, nhẹ nhàng và giúp những vật dụng nội thất khác được nhấn mạnh. Với vật liệu sử dụng là đá ốp tường và mặt bếp cũng như đảo bếp giúp cách nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh và hút sáng tốt.

Phòng bếp mang phong cách bán cổ điển. Thiết kế tủ bếp với những chi tiết như tay cầm bằng nút gỗ tạo cảm giác cổ điển. Bàn ghế ăn bằng gỗ được bọc đệm mang hơi hướng hiện đại. Sử dụng các họa tiết hoa văn tăng thêm sự sinh động cho căn phòng.

Thiết kế nhà bếp quen thuộc với hình chữ L. các tủ bếp được thiết kế thông minh không tay cầm, nâng cao sự tiện ích khi sử dụng. Bàn ăn được bố trí đối diện bếp.

Tìm hiểu thêm nhiều thông tin về thiết kế nội thất tại:
------------------------
Thiết Kế Nội Thất TPHCM
Hotline: 028 9999 8787

Nhận xét

  1. xin báo giá thiết kế phòng bếp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn để lại phương thức liên hệ hoặc zalo/facebook để mình gửi báo giá và tư vấn nhé

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Bạn đã chọn được mẫu thiết kế ưng ý cho mình chưa? Nếu chư thì để lại phương thức liên hệ mình sẽ tư vấn cho bạn nhé

      Xóa
  3. phòng bếp diện tích nhỏ có thiết kế được vậy không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tùy theo diện tích mà sẽ có phong cách thiết kế phù hợp bạn nhé. Bạn có thể để lại phương thức liên hệ, mình sẽ tư vấn cho bạn.

      Xóa
    2. 0703694590 tư vấn giúp mình nhé

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế kiến trúc không gian xanh

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Căn Hộ